Anghenion dysgu Presgripsiynu Cymdeithasol
Gan ddefnyddio dulliau consensws, nododd ymchwilwyr anghenion hyfforddi yr oedd rhagnodwyr cymdeithasol yn teimlo eu bod yn bwysig, ac ar gael neu nad oeddent ar gael, a lle mae’r rhain yn cyd-fynd ag amserlen gyrfa person sy’n darparu presgripsiynu cymdeithasol.
Ariannwr: Addysg a Gwella Iechyd Cymru
Partneriaid: Prifysgol De Cymru, Canolfan PRIME Cymru, Bwrdd Iechyd Prifysgol Cwm Taf Morgannwg, Bwrdd Iechyd Prifysgol Betsi Cadwaladr, Bwrdd Iechyd Prifysgol Aneurin Bevan, Cyngor Gweithredu Gwirfoddol Cymru, Prifysgol Glyndŵr Wrecsam
Cyhoeddiad: Wallace C, Elliott M, Thomas S, Davies-McIntosh E, Beese S, Roberts G, Ruddle N, Groves K, Rees S, Pontin D. Using consensus methods to develop a Social Prescribing Learning Needs Framework for practitioners in Wales. Royal Society for Public Health. Volume 141, Issue 3. 2020.
Cysylltwch: Yr Athro Carolyn Wallace